Trường Tiểu học Him Lam tổ chức tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020

Chủ nhật - 22/11/2020 02:33
Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2020, trường Tiểu học Him Lam long trọng tổ chức Tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020.
DSC 0091
DSC 0091
      Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2020, trường Tiểu học Him Lam long trọng tổ chức Tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020.
        Rất vinh dự cho nhà trường được đón đoàn đại biểu lãnh đạo Thành ủy - HĐND – UBND, các phòng ban thành phố Điện Biên Phủ và lãnh đạo, chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo do đồng chí Lê Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên – Phó Bí thư – Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng, động viên thầy và trò nhà trường.
        Trong buổi tọa đàm, nhà trường còn nhận được sự quan tâm động viên của Đảng ủy - HĐND – UBND phường Him Lam, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn phường Him Lam, đại diện các đơn vị kết nghĩa, hội cựu giáo chức, đại diện hội cha mẹ học sinh.
        Thay mặt Ban giám hiệu, cô Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc, ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11 và trao tặng các món quà lưu niệm cho các thầy cô giáo đã từng công tác tại nhà trường như một lời tri ân đến những đóng góp, cống hiến không mệt mỏi của các thầy cô giáo trong suốt bề dày thành tích của nhà trường. Đồng thời động viên và khuyến khích các thầy cô giáo tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.
        Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Trần Văn Sinh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường Him Lam đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng công lao to lớn của các thầy cô, của nhà trường cho sự nghiệp trồng người. 
        Cũng trong buổi lễ đại diện Hội phụ huynh, đại diện cho 1167 em học sinh cũng đã phát biểu để bày tỏ những tình cảm, cảm xúc biết ơn, yêu thương, quý trọng công ơn của những thầy giáo, cô giáo đã tận tụy, hết mình dạy dỗ, cho các em những bài học hay, những kiến thức bổ ích là hành trang để mai này theo các em trên suốt quãng đường đời.     
       Các em học sinh cùng giáo viên nhà trường cũng đã gửi đến buổi lễ những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn, góp phần đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi lễ.
       Buổi tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí ấm áp. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.
                                                                      
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây