Trường Tiểu học Him Lam tổ chức Hoạt động trải nghiệm “Ngày hội văn hóa dân tộc Thái”

Thứ sáu - 28/01/2022 02:02
Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ về việc đẩy mạnh phát triển toàn diện Giáo dục và Đào tạo gắn với bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.
DSC00034   Copy
DSC00034 Copy
             Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ về việc đẩy mạnh phát triển toàn diện Giáo dục và Đào tạo gắn với bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, sáng ngày 27 tháng 01 năm 2022, trường Tiểu học Him Lam tổ chức hoạt động trải nghiệm: “Ngày hội văn hóa dân tộc Thái” cho các em học sinh toàn trường.
            Hoạt động trải nghiệm: “Ngày hội văn hóa dân tộc Thái” diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, phong phú, hấp dẫn như: Liên hoan văn nghệ của các em học sinh; trình diễn trang phục dân tộc Thái của 60 em học sinh đại diện cho 30 lớp; giới thiệu trưng bày sản phẩm văn hóa và du lịch đặc sắc của dân tộc Thái và các hoạt động vui chơi  ném còn, múa sạp và múa xòe của của các em học sinh. 
             Thông qua Hoạt động Trải nghiệm giúp các em học sinh hiểu về văn hóa đặc sắc của dân tộc Thái từ đó có ý thức trong việc bảo tồn, tôn vinh và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Thái.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây