TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC TRI ÂN CHO HỌC SINH LỚP 5 - NIÊN KHOÁ: 2018 – 2023

Thứ sáu - 26/05/2023 21:55
Buổi lễ tri ân và chia tay các em học sinh lớp 5 niên khóa 2018-2023. Đây là dịp để các em tỏ lòng biết ơn thầy cô và cha mẹ.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC TRI ÂN CHO HỌC SINH LỚP 5 - NIÊN KHOÁ: 2018 – 2023
          Các em học sinh lớp 5, niên khóa 2018 – 2023 thân mến!
          Năm năm gắn bó với mái trường tiểu Học Him Lam mến yêu, với biết bao nỗ lực phấn đấu trong học tập, tu dưỡng để từ những cô cậu học trò bé nhỏ còn vụng về, non nớt, các em đã ngày một trưởng thành, sâu sắc hơn trong nhận thức, chín chắn hơn trong suy nghĩ, chững chạc hơn trong tác phong và khéo léo hơn trong ứng xử... Ngày hôm nay là một ngày thật đặc biệt và đáng nhớ của các em – Buổi lễ tri ân và chia tay các em học sinh lớp 5 niên khóa 2018-2023. Đây là dịp để các em tỏ lòng biết ơn thầy cô và cha mẹ.
          Vậy là các em sẽ xa mái trường này thật rồi! Tất cả sẽ là kỷ niệm, đó là những kỷ niệm đẹp nhất thời Tiểu học của các em. Các thầy cô mong rằng các em luôn nhớ về mái trường Tiểu học Him Lam – ngôi nhà yêu thương, chan chứa nghĩa tình, nơi đong đầy kỉ niệm tuổi thơ của các em.
           Các em học sinh lớp 5 niên khóa 2018 – 2023 thân thương! Các em đã viết lên những trang thành tích ấn tượng cho nhà trường trong 5 năm qua. Nhà trường trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các em. Từ ngày mai các em bước vào cấp học mới, chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn mà các em phải vượt qua. Không có con đường nào là bằng phẳng cả, thử thách sẽ giúp chúng ta chín chắn và cứng cáp lên mà thôi. Thầy cô tin rằng đến với môi trường học tập mới các em luôn tỏa sáng và xứng đáng là học sinh trường tiểu học Him Lam nhé. Trước khi các em xa mái trường tiểu học dấu yêu này, các thầy cô mong rằng với ý chí và nghị lực thì các em sẽ chiến thắng trên con đường đi đến đích của mình. Các em có thể gặp thất bại nhưng tuyệt đối không được nản chí, thất bại chính là bài học giúp ta tránh được những sai lầm về sau. Các em phải biết quý trọng bản thân, thể xác của các em có một phần của cha mẹ, tâm hồn các em có một phần của thầy cô. Không được và không bao giờ được hủy hoại sức khỏe của mình vì bất lý do gì. Các em phải có niềm tin vào mọi người, đặc biệt là niềm tin vào bản thân thì mới thành công các em nhé! Cuối cùng thầy cô muốn nói với các em rằng: các em phải biết hy sinh, biết thua thì mới tận hưởng được niềm vui chiến thắng. Chắc chắn: “Hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường sẽ tự hào về các em".
          Xin chúc tất cả các em chiến thắng trong môi trường học tập mới.
          Thân ái!
           Chào tạm biệt…
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 

Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây