TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC THI GIẢI TOÁN QUA MẠNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018 - 2019

Thứ năm - 27/12/2018 04:25
Từ nhiều năm nay, vào đầu năm học mới, học sinh trường Tiểu học Him Lam đều háo hức hưởng ứng và tham gia cuộc thi giải Toán qua Internet. Đây thực sự là một sân chơi trí tuệ trực tuyến vô cùng bổ ích và ý nghĩa, giúp các em thường xuyên được bồi dưỡng bộ môn Toán, cung cấp cho các em nhiều kiến thức mới, tạo sự hứng khởi, tìm tòi và sáng tạo trong học tập.
DSC 0112
DSC 0112

Từ nhiều năm nay, vào đầu năm học mới, học sinh trường Tiểu học Him Lam  đều háo hức hưởng ứng và tham gia cuộc thi giải Toán qua Internet. Đây thực sự là một sân chơi trí tuệ trực tuyến vô cùng bổ ích và ý nghĩa, giúp các em thường xuyên được bồi dưỡng bộ môn Toán, cung cấp cho các em nhiều kiến thức mới, tạo sự hứng khởi, tìm tòi và sáng tạo trong học tập.

Các em tích cực hưởng ứng các vòng thi tự luyện và trang bị cho mình kiến thức tốt nhất cho vòng thi cấp trường được tổ chức vào ngày 25/12/2018. Với 475 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tham gia vòng thi cấp trường, các em đã trải qua 3 bài thi, 2 bài thi đầu, mỗi bài được tính theo thang điểm 100. Bài thi thứ ba không giới hạn số điểm và số câu hỏi, là cơ hội để các em thể hiện được khả năng giải toán của mình. Trong cuộc thi này, đối với các em học sinh lớp 1, đây là sân chơi mới lạ với các em song các em tham gia với số lượng đông nhất. Cuộc thi không chỉ rèn luyện cho các em kĩ năng tính toán, tư duy mà còn giúp các em nâng cao kĩ năng đọc, kĩ năng sử dụng máy tính. Các em tham gia và vượt qua vòng thi cấp trường với kết quả rất khả quan, nhiều em đạt số điểm rất cao. Các em sẽ tiếp tục tự luyện để tham gia các vòng thi tiếp theo.

Qua cuộc thi này giúp các em yêu thích môn Toán hơn và tìm được cho mình một sân chơi bổ ích để nâng cao chất lượng học tập của bản thân./.


 

 



 

Nguồn tin: Tổ 1 - Trường Tiểu học Him Lam:

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây