HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM THAM GIA CUỘC THI TIẾNG ANH QUA MẠNG CẤP QUỐC GIA NĂM HỌC 2019-2020

Chủ nhật - 14/06/2020 23:35
Ngày 12 tháng 6 năm 2020, 13 học sinh trường Tiểu học Him Lam tham gia cuộc thi Tiếng Anh qua mạng vòng thi cấp quốc gia.
ẢNH T ANH QG 1
ẢNH T ANH QG 1
           Ngày 12 tháng 6 năm 2020, 13 học sinh trường Tiểu học Him Lam tham gia cuộc thi Tiếng Anh qua mạng vòng thi cấp quốc gia.
             Với mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học, tạo điều kiện cho học sinh có dịp trau dồi thêm kiến thức Tiếng Anh thông qua hình thức vui mà học Tiếng Anh và thi tiếng Anh trên mạng Internet. Bên cạnh đó nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học,  giáo dục các em học sinh không tham gia vào các trò chơi vô bổ trên mạng mà sử dụng Internet là một phương thức học tập, nhà trường tạo cơ hội cho học sinh được trải qua kì thi IOE các cấp.
             Qua cuộc thi các em không chỉ được các thầy cô trạng bị cho rất nhiều kiến thức về từ, cấu trúc ngữ pháp, các thành ngữ bằng Tiếng Anh, được giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ, yêu thích môn Tiếng Anh tạo những bước tiến đáng kể trong học tập mà thông qua đó học sinh còn được rèn luyện các kĩ năng như : kĩ năng nghe, kĩ năng đọc hiểu, kĩ năng viết, kĩ năng xử lý bài thi, kĩ năng kiểm soát thời gian, kĩ năng kiểm soát tâm trạng khi bước vào thi…Đó cũng là một trong những kĩ năng thiết thực giúp các em vững bước trên con đường học tập và cuộc sống tương lai.
           Không phụ lòng mong đợi của các thầy cô giáo, các em học sinh đã nỗ lực cố gắng hết mình và đạt được điểm số cao như em: Trần Phạm Nhật Mai lớp 5A3 đạt 1900 điểm; em Nguyễn Quốc Minh lớp 5A3 đạt 1850 điểm; em Lò Bun Sung lớp 5A3 đạt 1800 điểm,….
            Cuộc thi IOE cấp Quốc Gia cho học sinh lớp 5 đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là bước tạo đà cho phong trào học tập, giao lưu Tiếng Anh trong nhà trường phát triển mạnh mẽ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019- 2020.
(Hình ảnh cuộc thi)
 
 

Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây