TIẾT DẠY MẪU TỔ 2 - 3

Thứ năm - 30/03/2017 20:18
Thực hiện Kế hoạch chuyên môn, sáng thứ 3/21/3/2017 trường Tiểu học Him Lam đã tổ chức tiết dạy mẫu môn Toán theo mô hình trường tiểu học mới VNEN. Tới dự có các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong tổ khối và sinh viên thực hành sư phạm khóa 2015 - 2018. Tham gia dạy mẫu là cô giáo Thẩm Thị Nga giáo viên tổ khối 2 – 3.
TIẾT DẠY MẪU TỔ 2 - 3
TIẾT DẠY MẪU THỰC HÀNH SƯ PHẠM CỦA TỔ KHỐI 2 – 3
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM - TP ĐIỆN BIÊN PHỦ
 
Thực hiện Kế hoạch chuyên môn, sáng thứ 3/21/3/2017 trường Tiểu học Him Lam đã tổ chức tiết dạy  mẫu môn Toán theo mô hình trường tiểu học mới VNEN. Tới dự có các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong tổ khối và sinh viên thực hành sư phạm khóa 2015 - 2018. Tham gia dạy mẫu là cô giáo Thẩm Thị Nga giáo viên tổ khối 2 – 3.
 
Thực hiện Kế hoạch dạy mẫu, sáng ngày 21/3/2017 trường tiểu học Him Lam đã tổ chức dạy mẫu môn Toán có sự tham gia của các thầy cô giáo tổ khối 2 -3 và 34 em sinh viên khóa 2015 – 2018 trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.  
Tới dự có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo của khoa Giáo dục Tiểu học trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên và toàn thể các đồng chí giáo viên tổ khối 2 - 3  nhà trường. Tham gia dạy chuyên đề là cô giáo Thẩm Thị Nga giáo viên tổ khối 2 - 3. Với sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, sự nỗ lực của bản thân cùng với sự chia sẻ đóng góp ý kiến của các thành viên trong tổ. Giờ học đã được diễn ra một cách thoải mái, nhẹ nhàng, học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản về môn Toán lớp 3, kỹ năng so sánh các số trong phạm vi 100 000. Các em luôn được tham gia các hoạt động học tập một cách chủ động, tự tin; thông qua việc làm, các thao tác học, các em tự tìm ra và chiếm lĩnh tri thức, được phát huy khả năng tư duy và năng lực tối ưu của mình. 
Qua tiết dạy các em giáo sinh thực hành Sư phạm đã bước đầu nắm được quy trình các bước dạy toán lớp 3 theo mô hình trường Tiểu học mới VNEN.
          Một số hình ảnh của giờ dạy mẫu
 
 
 
 
 
 
                                (Ảnh + tin bài Tổ 2 – 3. Trường Tiểu học Him Lam)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây